TRANG CHỦ
PURTIER PLACENTA
GIẤY PHÉP CHỨNG NHẬN
CÔNG DỤNG PURTIER PLACENTA
FAQ
TIN TỨC & SỰ KIỆN

GIẤY PHÉP QUỐC TẾ SẢN PHẨM PURTIER PLACENTA

GIẤY PHÉP QUỐC TẾ SẢN PHẨM PURTIER PLACENTA

GIẤY PHÉP QUỐC TẾ SẢN PHẨM PURTIER PLACENTA - Purtier Placenta tế bào gốc nhau thai hưu thông qua công thức độc đáo là kế hoạch hoàn hảo để duy trì cơ thể của chúng ta ở trạng thái tốt nhất trong xã hội có nhịp độ nhanh và dễ bị căng thẳng ngày nay

6 Giấy chứng nhận GMP là một trong những chứng nhận cần thiết để chứng tỏ năng lực, độ uy tín của doanh nghiệp, kiểm soát chất lượng chặt chẽ, đồng thời đảm bảo các sản phẩm (thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, hóa mỹ phẩm) được sản xuất ra đồng nhất về chất lượng, đáp ứng được các yêu cầu đề ra và an toàn với người lao động

GIẤY PHÉP QUỐC TẾ SẢN PHẨM  PURTIER PLACENTA 

GIAY-PHEP-PURTIER( 6 GIẤY PHÉP QUỐC TẾ CHO SẢN PHẨM PURTIER PLACENTA )

(6 GIẤY PHÉP Chứng nhận Quốc tế an toàn thực phẩm Purtier Placenta )Giấy phép - international free sale certificate  

Giấy chứng nhận lưu hành tự do (Certificate of Free Sale - CFS) là giấy chứng nhận do cơ quan nhà nước có thẩm quyền của nước xuất khẩu cấp cho thương nhân xuất khẩu sản phẩm, hàng hoá ghi trong CFS để chứng nhận rằng sản phẩm, hàng hoá đó được sản xuất và được phép lưu hành tự do tại nước xuất khẩu.

Certificate  New Zealand GMP Certification

Giấy chứng nhận GMP là một trong những chứng nhận cần thiết để chứng tỏ năng lực, độ uy tín của doanh nghiệp, kiểm soát chất lượng chặt chẽ, đồng thời đảm bảo các sản phẩm (thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, hóa mỹ phẩm) được sản xuất ra đồng nhất về chất lượng, đáp ứng được các yêu cầu đề ra và an toàn với người lao động.

Giấy Phép- New Zealand GMP Certification research plant 

 Chứng nhận New Zealand Nhà máy nghiên cứu Chứng nhận đạt chuẩn GMP

Giấy Phép New Zealand Food Safety 

An toàn thực phẩm New Zealand (NZFSA), hoặc là Haoumaru Kai Aotearoa, là New Zealand cơ quan chính phủ chịu trách nhiệm về an toàn thực phẩm và là cơ quan kiểm soát nhập khẩu và xuất khẩu của món ăn và các sản phẩm liên quan đến thực phẩm. Vào tháng 4 năm 2012, nó được hợp nhất vào Bộ công nghiệp chính.

Giấy Phép - singapore general hospital safety test certification

Điều đặt biệt là 90 % Người có đủ tài chính mới đi đến viện singapore general hospital để điều trị 

Sản phẩm Purtier Placenta được cấp phép an toàn thực phẩm để điều trị tại bệnh viện này.

Giấy Phép- Federation of islamic Association of Nz international halal certification  ( Được cộng đồng người Hồi Giáo cấp phép sản phẩm Purtier Placenta cho thị trường này )

Tiêu chuẩn chung: Sản phẩm phải không có bất cứ nguyên liệu nào luật Hồi giáo (LHG) cấm; sản phẩm không được tiếp xúc với bất cứ phương tiện, thiết bị nào từ vật liệu LHG không cho phép, trong suốt các khâu sản xuất; và trong suốt quá trình đó sản phẩm không được tiếp xúc với bất cứ thực phẩm bổ dưỡng nào từ nguyên liệu LHG không chấp nhận.

( Purtier placenta được cộng đồng người hồi giáo cấp phép vào thi trường này )

Lưu ý: Thực phẩm HALAL không được phép sản xuất, vận chuyển, lưu kho trong một nhà máy, hay dây chuyền sản xuất thực phẩm Haram (cấm), trừ khi có giám sát viên Hồi giáo tham gia toàn bộ quá trình; bất cứ dụng cụ và thiết bị nào dùng trong sản xuất, vận chuyển, lưu kho thực phẩm Haram cũng phải rửa sạch, làm khô theo luật Hồi giáo khi dùng cho thực phẩm HALAL; giấy chứng nhận thực phẩm HALAL chỉ có thời hạn nhất định. Hết hạn phải xin cấp lại và làm lại tất cả các khâu kiểm tra.

Phạm vi và gồm có: Theo luật Hồi giáo, tất cả thực phẩm và nguồn thực phẩm đều là HALAL, ngoại trừ: heo các loại và gấu hoang dã; chó, rắn và khỉ; động vật ăn thịt có móng vuốt và răng trước như sư tử, hổ, gấu và các loài khác tương tự; các loại động vật gây hại như: chuột, động vật nhiều chân, bò cạp và các loài khác tương tự; các loại không được giết như kiến, ong và chim gõ kiến; chấy, ruồi và các loài khác tương tự.

– Các loại động vật lưỡng cư; động vật biển không có vẩy (loại gây hại và có chất độc); bất cứ loại động vật nào không được giết thịt theo đúng LHG; huyết hay thực phẩm có lẫn huyết; bất cứ động vật nào sống ở biển và không được săn, bắt đúng LHG(không bắt sống từ dưới nước, hay chết do săn bắn).

– Thực phẩm hữu cơ và rau đều được phép, trừ những loại liên quan đến các sắc lệnh tôn giáo, vì có lẫn các thành phần gây hại, rượu, hay gây say.

– Động vật bị giết thịt phải đúng luật Hồi giáo chấp nhận; trước khi giết, động vật phải sống và triệu chứng sống phải tồn tại; ngay trước khi giết thịt, câu “Cầu thượng đế” “Besm-e-Allah” (In the Name of God) phải được đọc rõ; dụng cụ giết bằng thép sắc; trong quá trình giết mổ, khí quản, thực quản, động mạch chính và tất cả các tĩnh mạch cuống họng phải cắt bỏ hoàn toàn; động vật phải quay mặt về Qibla (hướng người Hồi giáo cầu nguyện).

Lợi ích chứng nhận HALAL: Được xuất khẩu hàng hoá vào các quốc gia Hồi giáo và các nước có người Hồi giáo; NTD có thể mua các sản phẩm có logo HALAL như là một bằng chứng về đức tin mà thượng đế cho phép dùng, với việc đảm bảo nó không chứa bất cứ thứ gì là Haram.

( Giấy chứng nhận an toàn thực phẩm Purtier tại việt nam )GIẤY PHÉP KINH DOANH TẠI VIỆT NAM 

CHỨNG NHẬN SẢN PHẨM PURTIER AN TOÀN THỰC PHẨM
QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU SỬ DỤNG DỊCH VỤ HOẶC MUỐN TƯ VẤN TỪ CÁC CHUYÊN GIA VUI LÒNG

 CLICK LIÊN HỆ HOẶC GỌI NGAY HOTLINE
Liên hệ 0909845039


Đăng ký nhận tin

Cập nhật thông tin khuyến mại nhanh nhất, Hưởng quyền lợi giảm giá đặc biệt