TRANG CHỦ
PURTIER PLACENTA
GIẤY PHÉP CHỨNG NHẬN
CÔNG DỤNG PURTIER PLACENTA
FAQ
TIN TỨC & SỰ KIỆN

FAQ - PURTIER PLACENTA

FAQ - PURTIER PLACENTA

FAQ - PURTIER PLACENTA - Purtier Placenta tế bào gốc nhau thai hưu thông qua công thức độc đáo là kế hoạch hoàn hảo để duy trì cơ thể của chúng ta ở trạng thái tốt nhất trong xã hội có nhịp độ nhanh và dễ bị căng thẳng ngày nay

FAQ - PURTIER PLACENTA - CÓ PHẢI BẠN ĐANG MUỐN HỎI GIỐNG NHƯ CÁC CÂU SAU ĐÂY !

 
 

➡️ Hỏi:: PURTIER Placenta là gì?

☑️: PURTIER Placenta là một dạng liệu pháp tế bào sống bằng đường uống có chứa các tế bào gốc sống từ nhau thai hươu. Nó cũng bao gồm các thành phần trẻ trung đa dạng để bảo tồn, phục hồi và hồi sinh các mô và cơ quan của cơ thể để giữ cho một người nở nang.

➡️ Hỏi: Làm thế nào để nhau thai có được trong PURTIER?

☑️: Các nhà phân phối viện dẫn rằng: không có con hươu nào ở New Zealand bị hại trong quá trình lấy nhau thai tươi sau khi hươu mẹ sinh con. Công nghệ Sấy lạnh đông khô tiên tiến sau đó được áp dụng để giữ lại (3 - 4 năm) các thành phần hoạt tính sinh học ở điều kiện cao nhất.

➡️ Hỏi: PURTIER Placenta thực sự hoạt động như thế nào?

☑️: PURTIER Placenta sở hữu các "Tế bào sống" nhằm tăng cường khả năng chữa bệnh tự nhiên của cơ thể, sử dụng lý thuyết cho rằng các tế bào sống rất cần thiết trong việc “đánh thức” các tế bào đang ngủ trong cơ thể con người và tạo ra các khớp thần kinh và mô liên kết mới. Nó là một loại thực phẩm bổ sung sức khỏe không độc hại, hỗ trợ chăm sóc toàn bộ sinh vật.

➡️ Hỏi: Tại sao PURTIER Placenta lại đắt như vậy?

☑️: PURTIER Placenta được lấy từ nhau thai hươu tươi ở New Zealand chứa các tế bào sống mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng. Đây là những tế bào giúp trẻ hóa các tế bào và mô bị suy giảm và mệt mỏi trong cơ thể chúng ta. Bên cạnh đó, thuốc nhau thai giá rẻ thường ở dạng bột, được đun nóng hoặc chế biến và không còn tế bào sống. Vì lý do đó, chúng không có tác dụng tương tự trái ngược với PURTIER Placenta.

➡️ Hỏi: Làm thế nào để tiêu thụ hoàn toàn PURTIER Placenta?

☑️: Các bác sĩ đề nghị tiêu thụ 4 viên mỗi ngày trong 30 ngày đầu tiên bất kỳ lúc nào và 2 viên mỗi ngày trong những tháng tiếp theo. Tuy nhiên, nó khác nhau tùy theo nhu cầu của mỗi cá nhân. Người ta có thể tăng hoặc giảm liều lượng tùy thích.

➡️ Hỏi: Tác dụng phụ của PURTIER Placenta là gì?

☑️ Trả lời: Không có tác dụng phụ nào được biết đến. PURTIER Placenta là một chất bổ sung hoàn toàn tự nhiên, với công thức chiết xuất từ ​​Nhau thai hươu, Peptide Collagen biển, Apple Polyphenol, Chiết xuất Fucoidan, Chiết xuất Dâu tây trắng - NucleiClavem ™, Dendrobium, Dầu hoa anh thảo, Squalene, Dầu bơ, Dầu cây lưu ly, Lycopene và Aloe Vera Trích xuất. Nó được cho là không chứa hormone, chất độn, chất kết dính, chất bảo quản hoặc các hóa chất nhân tạo khác.

HỎI ? : Khi nào tÔI sẽ thấy kết quả?

➡️TRẢ LỜI : 6 tháng hoặc ít hơn sẽ là khoảng thời gian thích hợp để nhận thấy kết quả, tuy nhiên kết quả trên từng cá nhân khác nhau. Một số lời chứng thực đã chia sẻ hiệu quả tích cực sau 1-2 tuần sau khi sử dụng nó. Một số nhân chứng đã có kết quả rất tích cực ?
 

QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU SỬ DỤNG DỊCH VỤ HOẶC MUỐN TƯ VẤN TỪ CÁC CHUYÊN GIA VUI LÒNG

 CLICK LIÊN HỆ HOẶC GỌI NGAY HOTLINE
Liên hệ 0909845039


Đăng ký nhận tin

Cập nhật thông tin khuyến mại nhanh nhất, Hưởng quyền lợi giảm giá đặc biệt